logo-160

Đừng bỏ qua những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất, được xem là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hoá, giáo dục quan trọng của cả nước. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu tổ chức sự kiện ở đây cực kỳ đa dạng, từ tiệc cưới hỏi, tiệc cuối năm, tiệc thành lập công ty cho đến hội nghị, hội thảo,... Trong bài viết này, Metropole sẽ bật mí đến bạn những tiêu chí để lựa chọn một đơn vị hoàn hảo để tổ chức hội nghị khách hàng nói riêng và sự kiện quan trọng khác nói chung. Hãy cùng tham khảo nhé!

Đừng bỏ qua những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất, được xem là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hoá, giáo dục quan trọng của cả nước. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu tổ chức sự kiện ở đây cực kỳ đa dạng, từ tiệc cưới hỏi, tiệc cuối năm, tiệc thành lập công ty cho đến hội nghị, hội thảo,... Trong bài viết này, Metropole sẽ bật mí đến bạn những tiêu chí để lựa chọn một đơn vị hoàn hảo để tổ chức hội nghị khách hàng nói riêng và sự kiện quan trọng khác nói chung. Hãy cùng tham khảo nhé!

những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng 1

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng là yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho sự kiện

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng

Việc tổ chức sự kiện khách hàng sẽ giúp xây dựng hình ảnh, thương hiệu của cả doanh nghiệp. Ngoài ra còn góp phần quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty. Do đó, việc lựa chọn một đơn vị tổ chức cần được thực hiện kỹ lưỡng vì đây chính là yếu tố góp phần tạo nên thành công cho sự kiện. Những tiêu chí cơ bản bạn cần nắm khi chọn địa điểm tổ chức bao gồm những điều sau.

Đơn vị tổ chức có chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm lâu năm

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn những đơn vị tổ chức sự kiện lâu năm. Bởi trải qua hành trình đồng hành cùng những bữa tiệc của khách hàng, những đơn vị tổ chức sự kiện lâu năm sẽ tích góp được rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức quý giá. Từ sự góp nhặt mỗi ngày đó, những trung tâm ấy sẽ xây dựng nên một quy trình làm việc chuyên nghiệp, có tổ chức bài bản, quy củ và có thể hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra cho sự kiện. Để biết được bề dày kinh nghiệm của một đơn vị tổ chức tiệc, bạn có thể tìm hiểu thông qua các website của trung tâm đó, tìm thêm thông tin về lịch sử thành lập, phát triển, các dự án mà họ từng tổ chức,... để từ đó có sự cân nhắc và lựa chọn trung tâm tổ chức hội nghị thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. 

>> Xem thêm: 7 cách để thu hút khách hàng tham dự hội nghị nhiều hơn

những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng 2

Metropole - đơn vị tổ chức sự kiện có kinh nghiệm dày dặn

Những đơn vị có ý tưởng tổ chức sáng tạo, độc đáo

Bên cạnh việc lựa chọn một trung tâm có kinh nghiệm lâu năm, yếu tố sáng tạo trong việc tổ chức cũng là yếu tố quan trọng. Một trung tâm hoàn hảo là mặc dù được thành lập và phát triển lâu năm nhưng vẫn luôn không ngừng đổi mới dịch vụ, cải tiến các trang thiết bị, nắm bắt những xu hướng mới mẻ, độc đáo. Một trung tâm chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua những dịch vụ chất lượng mà còn bởi ý tưởng tổ chức tiệc sáng tạo, không trùng lặp với những buổi tiệc diễn ra trước đó. Tuy nhiên, bên cạnh việc luôn không ngừng sáng tạo cho ý tưởng tổ chức thì mức độ khả thi khi thực hiện cũng phải cao. Bởi dù cho những ý tưởng có độc đáo, hấp dẫn đến đâu nhưng lại phi thực tế, khó thực hiện thì sẽ khiến khách hàng thất vọng vì không đúng với những gì mà họ mong đợi. 

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Không chỉ hội nghị cho khách hàng mà những sự kiện khác như cưới, hỏi, sinh nhật, tất niên,... cũng đòi hỏi một hệ thống trang thiết bị ổn định, hiện đại để tạo nên sự thành công cho buổi tiệc. Hội nghị cho khách hàng là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn, do đó đừng bao giờ để buổi tiệc bị gián đoạn bởi những lý do về sự cố kỹ thuật như micro hết pin, máy chiếu gặp vấn đề, đèn chiếu sáng nhấp nháy,... Dù cho kịch bản của chương trình độc đáo, hoàn hảo đến đâu nhưng nếu bị ảnh hưởng bởi những sự cố nêu trên sẽ khiến khách mời cảm thấy mất niềm tin từ công ty bạn, từ đó làm suy giảm hình ảnh của doanh nghiệp. 

Vì vậy, ngoài 2 yếu tố về kinh nghiệm và ý tưởng tổ chức mới mẻ bạn cần phải tìm hiểu về hệ thống cơ sở vật chất của trung tâm dự định sẽ chọn để đảm bảo mọi thứ được hoàn hảo nhất nhé. Thông thường ở một số đơn vị tổ chức sự kiện sẽ có thêm dịch vụ cho thuê hệ thống âm thanh, ánh sáng. Hãy hỏi kỹ về chi phí, thời gian cùng những điều khoản có liên quan để tránh những hiểu lầm không đáng có về sau. 

>> Xem thêm: Các bước tổ chức hội nghị chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất

những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng 3

Metropole với hệ thống trang thiết bị hiện đại

Tham khảo nhận xét, đánh giá từ nhiều nguồn

Phải nói rằng những nhận xét, đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của một đơn vị tổ chức sự kiện cực kỳ quan trọng. Đây là kênh thông tin quan trọng giúp bạn dễ dàng đánh giá về mức độ uy tín, sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của trung tâm tổ chức đó. Mặc dù những nhận xét của khách hàng sẽ không chuyên nghiệp bằng những chuyên gia trong ngành nhưng nó cũng phần nào thể hiện những yếu tố cơ bản chúng ta cần biết về một đơn vị tổ chức. Những đánh giá của khách hàng thường thiên về cảm nhận nhiều nhưng từ những thông tin này bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn để lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện tốt nhất. 

Chi phí tổ chức sự kiện hợp lý

Với những trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, họ sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau tương ứng với những loại dịch vụ để khách hàng dễ dàng lực chọn sao cho phù hợp nhất. Dựa vào ngân sách mà doanh nghiệp của bạn đưa ra, bạn có thể chọn nhà hàng phù hợp khi xem báo giá. Tuy nhiên, với những mức giá quá rẻ bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng bởi đôi khi chi phí quá thấp sẽ đi kèm với việc chất lượng không như mong đợi. Dẫu biết rằng chi phí là vấn đề quan trọng nhưng vì hội nghị cho khách hàng là sự kiện quan trọng nên đừng vì quá tiết kiệm mà làm hỏng cơ hội thể hiện bộ mặt thương hiệu với khách hàng nhé. 

Một yếu tố nữa mà bạn cần lưu ý đó là ở mỗi nhà hàng, khách sạn luôn có những ưu đãi hấp dẫn theo từng thời điểm nhằm phần nào giải quyết nỗi lo chi phí của các doanh nghiệp. Vì vậy, khi tham khảo các trung tâm tổ chức sự kiện bạn đừng quên hỏi về những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn trong khoảng thời gian đó. 

những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng

Một chương trình ưu đãi “ĐÍCH ĐẾN THÀNH CÔNG - HỘI NGHỊ TRỌN GÓI CHỈ 198.000++ VNĐ/KHÁCH” cho hội nghị từ Metropole

Metropole - trung tâm tổ chức sự kiện lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh

Với bề dày lịch sự gần 10 năm, Trung tâm Metropole tự tin là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh. Với lý tưởng hoạt động theo tôn chỉ “Uy tín tạo niềm tin, đẳng cấp làm nên thương hiệu", chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng hết mình để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng. Một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, những vị đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, ý tưởng tổ chức sáng tạo cùng hệ thống sảnh tiệc sang trọng,... là những điều mà Metropole tự hào có được. Từ những yếu tố này kết hợp lại chắc chắn sẽ tạo nên những giây phút tham dự sự kiện đáng nhớ cho mọi người. 

những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng 5

Metropole tự tin là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Trên đây là những tiêu chí khi lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị cho khách hàng mà bạn nên biết. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Metropole sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích từ đó dễ dàng lựa chọn trung tâm tổ chức hoàn hảo nhất. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của Metropole đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lên kế hoạch tổ chức chuyên nghiệp nhất nhé!